Get Adobe Flash player

1. Giải pháp siêu thị:
    1.1 Phần mềm quản lý kinh doanh siêu thị
    Quản lý mua hàng: Mua kinh doanh và nhận ký gửi.
    Quản lý bán hàng: Bán kinh doanh và ký gửi (gửi hàng đi bán).
    Quản lý kho hàng, quầy bán lẻ: hàng hóa tồn kho, dự báo nguồn hàng, ...
    Chăm sóc khách hàng:
        - Xây dựng và quản lý chương trình khuyến mại.
        - Bán hàng trực tuyến.
        - Bán hàng qua điện thoại
        - Bán hàng giao tận nơi.
        - Quản lý bảo hành.
    Tài chính kế toán.
        - Quản lý và theo dõi công nợ.
        - Kết quả hoạt động kinh doanh.
    Các nghiệp vụ và tác nghiệp trong siêu thị, hệ thống chuỗi siêu thị được mô phỏng, quy chuẩn hóa giúp cho công tác siêu thị được trôi chảy. Toàn bộ giao diện người dùng đã tinh chỉnh phù hợp riêng cho siêu thị: Tốc độ cao, tối ưu.
    1.2 Thiết bị chuyên dùng cho siêu thị
        Đầu đọc mã vạch (Máy quét mã vạch)
        Cân bàn điện tử
    1.3 Tem nhãn mác hàng hóa
        Tem mã vạch, tem cài kệ, quảng cáo, bao bì, túi xách, ...
    1.4 Cổng thông tin, website bán hàng trực tuyến
        Thiết kế website theo ý tưởng.
    1.5 Phần mềm call center
        Bán hàng qua điện thoại
2. Tư vấn giải pháp, quy trình nghiệp vụ
     Với những kinh nghiệm được các chuyên gia đúc kết qua nhiều năm triển khai giải pháp cho siêu thị trong cả nước, chúng tôi tin rằng sau khảo sát mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Hai bên sẽ thống nhất được quy trình rất hiệu quả, mang lại lợi ích cho cả hai bên khi ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý kinh doanh Siêu thị:
     - Bạn có một hoặc nhiều hơn một siêu thị, làm thế nào để kiểm soát các hoạt động diễn ra hàng ngày ?
     - Hệ thống thông tin khổng lồ, thống nhất như thế nào, vận hành sao cho đúng ?
     - Hàng thừa, thiếu, hỏng, ... làm thế nào để giải quyết ?
     - Tại sao các công đoạn luôn vướng, không biết quy trách nhiệm cho ai, căn cứ vào đâu ?
     - ... đó chính là quy trình mà hai bên cần xây dựng.
     Các quy trình tham khảo:
     Mua hàng: Hệ thống phân tích nhu cầu hàng, phiếu yêu cầu -> Đơn đặt hàng -> Hóa đơn, phiếu nhập kho, ...
     Kho hàng: Luân chuyển, sắp xếp, bày biện, giao vị trí cho nhân viên, quản lý hàng tồn, ...
     Bán hàng: Bán lẻ tự động, bán buôn, bán hàng qua điện thoại, ... làm thế nào cho các phần hành ăn nhịp ?
     Chăm sóc khách hàng: Làm thế nào để ra quyết định khuyến mại theo ý muốn ? Quản lý ra sao ? ...
3. Tại sao nên chọn giải pháp GDM-SUP của EIM
     Chất lượng số 1 !
     Sản phẩm và dịch vụ chọn gói !
     Cung cấp giải pháp chuyên nghiệp !
     Dịch vụ sau bán hàng chu đáo !
     Chi phí theo nhu cầu của bạn !
4. Các bước khi triển khai giải pháp
     -> Khảo sát mô hình kinh doanh.
     -> Giải trình giải pháp
     -> Cài đặt và lắp ráp thiết bị
     -> Thanh toán tạm ứng
     -> Đào tạo, tư vấn
     -> Nghiệm thu và tất toán
     -> Bảo hành.
 Xin đọc thêm tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.